ఉప్పెన

ఈనాడులో వెబ్లో తెలుగు గురించి రావడంతో వికీపీడియా, కూడలి, లేఖిని మరియు ఇతర సైట్లకు జనాలు పోటెత్తారు.

మీ ఆనందం కోసం కొన్ని చార్టులు:

కూడలి: ఓ రోజులో వెయ్యి మంది ప్రత్యేక (unique) సందర్శకులు కూడలికి రావడం ఇదే మొదలు (600 మంది ఇదివరకటి ఆధిక్యం)

కూడలి గణాంకాలు

నా బ్లాగు గణాంకాలు: 353ఇప్పటివరకు. (309ఇదివరకటి ఆధిక్యం. అప్పుడూ ఈనాడు ప్రభావమే)

నా బ్లాగు గణాంకాలు

ఉప్పెన”పై 6 స్పందనలు

  1. నిజమే…రికార్డులు నమోదు కాలేదు కానీ, నా బ్లాగులో ఈ రోజు దర్శనాలు 354 దాటాయి. మొదటి దర్శనాలు 162. Unique దర్శనాలు 220 :-)

  2. నేను నిన్ననే టివికే చూసేను. నా కోసం ఒక సొంత బ్లాగు సృస్టించు కున్నాను. నేను టివికే సభ్యులకి ఏ దయినా చెప్పాలన్నా, వ్రాయాలన్నా ఎలా? దయచేసి దారి చూపండి.

    కృతజ్ఞలతో

    మీ కబుర్ల కోసం ఎదురు చూస్తూ

    గరమోశర్మ

  3. పింగ్‌బ్యాక్: పొద్దు » Blog Archive » 2008 ఫిబ్రవరి బ్లాగోగులు

స్పందించండి

